Sử dụng demo, click vào Dùng Demo tài khoản đăng nhập admin/admin

Quản lý CRM

Hình ảnh ứng dụng

Phần mềm CRM
Làm thế nào để kết thân với khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy để CRM Bizapps giúp bạn. Từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, hay bán hàng…tất cả được quản lý chuyên nghiệp trên một hệ thống.
 



CRM Bizapps thật sự là trung tâm khách hàng

 Kiểm soát khách hàng cơ hội, chốt được khách hàng tiềm năng và có những dự báo chính xác. 
 
Dự báo chính xác

Sử dụng dữ liệu có thể xem xét được để đưa ra quyết định tốt hơn. Có được những cái nhìn sâu và thấu đáo để đưa ra các quyết định thông minh hơn. Thiết kế bản điều khiển khách hàng để khái quát doanh nghiệp bạn một cách nhanh chóng. Tìm hiểu sâu hơn thông qua báo cáo thời gian thực và biểu đồ phát triển mà tất cả mọi người có thể tạo và chia sẻ.  
 

Năng suất làm việc tối ưu hơn trong thời gian ngắn
Công cụ tốt – Khách hàng hài lòng

Tự động hóa các hoạt động dựa trên bản thảo kinh doanh của bạn: cuộc gọi, họp, thư điện tử, và báo giá. Thu thập được tất cả thông tin cần thiết một cách trực tiếp trên các Khách hàng cơ hội: xem trang, nhận mail và nhiều tiện ích khác
.
 
Tổng quan thời gian thực
Xem lại những công việc và hoạt động sắp tới của bạn một cách dễ dàng.

Đánh giá chính xác được các công việc của bạn là như thế nào so với những mục tiêu hàng tháng đã đề ra. Tổ chức công việc dựa trên những công việc được lên kế hoạch cho thời điểm sắp tới.
 
Giữ liên lạc với khách hàng của bạn
Hộp thư thời gian thực giúp tăng cường quá trình cộng tác

Có được cái nhìn tổng quan nhanh chóng về những gì đang diễn ra trong nhóm của bạn. Thấy được thời gian đồng nghiệp của bạn ghi nhận một cuộc gọi hoặc gửi bản báo giá. Chia sẻ những ý tưởng và tệp trong thời gian thực và bắt kịp với những phần việc, thông tin mà bạn bỏ lở do không có mặc trực tiếp tại chỗ.
Tích hợp toàn diện với các ứng dụng khác
 
Kinh doanh

Tạo hóa đơn từ yêu cầu mua hàng và bán hàng chỉ trong một cú nhấp chuột và theo dõi chúng trong suốt quá trình thanh toán

Chữ kí điện tử

Tự động hóa tiến trình kí kết hợp đồng
Hóa đơn

Tạo hóa đơn chuyên nghiệp từ bảng báo giá chỉ trong một thao tác nhập chuột


Thư điện tử phạm vi rộng

Gửi tin nhắn chính xác đến khách hàng tiềm năng, khách hàng cơ hội và khách hàng của bạn

 

Các đặc tính
 
1. Bán hàng nhanh chóng hơn
Giao diện người dùng hiện đại.

Giao diện người dùng trực quan thiết kế riêng cho kinh doanh. Một bảng điều khiển cho một cái nhìn tổng quan hiệu quả hơn về hoạt động kinh doanh. Những mẹo hữu dụng và thực hành tốt nhất để định cấu hình và triển khai CRM của bạn.

Di động

Bán hàng thông qua giao diện di động Odoo cho người dùng, duy trì công việc ngay cả khi bạn không có kết nối internet.

 
Cắt giảm nhập dữ liệu

Tạo Khách hàng tiềm năng tự động từ thư điện tử, cuộc gọi VoIP. Gửi báo giá chỉ trong vòng vày cú nhấp chuột và quản lí các kênh liên lạc đơn giản với việc kéo và thả.

 

2. Quản lý khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng

Tạo các chiến dịch tự động gửi email đến các phân khúc Khách hàng tiềm năng tương ứng và các hoạt động của khách hàng tiềm năng.

Xuất thông tin các khách hàng tiềm năng

Dễ dàng xuất các file thông tin của những khách hàng tiềm năng thông qua công cụ ghép cột Odoo.

Thu thập khách hàng tiềm năng trực tuyến

Tăng cường việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ website của bạn thông qua

Quy tắc phân bổ nhiệm vụ

Xác định quy tắc của riêng bạn để phân bổ nhiệm vụ đên đúng đội ngũ bán hàng đúng hay nhân viên bán hàng dựa trên chỉ tiêu và phân khúc.

Call-to-actions

Tối ưu hoá việc thu thập khách hàng tiềm năng với Công cụ 5 thao tác cần thực hiện và kiểm tra a/b.
Xếp hạng khách hàng tiềm năng

Xếp hạng khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các tiêu chí rõ ràng từ cái hình bên ngoài và tiềm ẩn bên trong (trên các trang đã xem, nội địa, thời gian). Xác định hành động khác nhau dựa trên xếp hạng và khách hàng tiềm năng và những quy định về phân công nhiệm vụ nhóm. Quyết định xếp hàng tổng thể nào xứng đáng được chuyển đổi thành khách hàng cơ hội.

Thông tin địa lí từ địa chỉ IP

Truy xuất các thông tin về quốc gia, ban, thành phố của các khách hàng tiềm

Tạo bản sao

Nhận đề xuất của các khách hàng tiềm năng để hợp nhất khi chuyển đổi sang một khách hàng cơ hội. Tự động tạo địa chỉ liên lạc tự động dựa trên khách hàng tiềm năng

Truy tìm URL

Theo dõi nguồn khách hàng tiềm năng thông qua việc sử dụng truy tìm UTM trong toàn bộ các chiến dịch tiếp thị của bạn.


 

3. Cơ hội
 
Quản lí hoạt động và cuộc gọi

Tổ chức chuỗi các hoạt động cho mỗi khách hàng cơ hội. Lịch trình hoạt động. Ghi nhận mọi hoạt động ngay lập tức trong những cuộc trao đổi với khách hàng cơ hội thông qua những hành động được xác định trước. Theo dõi, ghi nhận và phân tích các hoạt động của nhóm.

Giai đoạn tùy chỉnh

Điều chỉnh mạng lưới của bạn thông qua việc bổ sung mô tả cho từng giai đoạn.

Lịch trình các cuộc họp, gặp mặt với khách hàng

Lên lịch trình cho các cuộc họp và gặp mặt với khách hàng cơ hội. Đồng bộ với lịch trên di động của bạn và trên Google.

Trực quan trong góc nhìn toàn diện – 360o

Thu thập tất cả các thông tin về khách hàng tiềm năng: những trang được truy cập trên     website của bạn, cuộc họp, hành động kế tiếp, những yêu cầu dự báo trước…

Nguyên nhân mất đi khách hàng cơ hội

Thông qua việc phân tích nguyên nhân mất đi khách hàng cơ hội của bạn, hệ thống sẽ giúp hiệu quả kinh doanh của bạn được cải thiện.
Quản lí mạng lưới khách hàng

Có được một cái nhìn tổng quan rõ ràng về mạng lưới khách hàng cơ hội. Làm việc nhanh hơn với giao diện mang tính năng kéo và thả. Thiết lập các giai đoạn cụ thể cho từng nhóm bán hàng. Khả năng để tạo ra các giai đoạn chi tiết hơn để tổ chức tốt hơn các quá trình. Tự động lưu trữ các cơ hội không còn khả quan. Lưu trữ bằng tay của các cơ hội khác. Không còn khả quan là một giai đoạn mà là một lĩnh vực riêng biệt, cho phép phân tích mạng lưới sâu hơn - ví dụ như tỷ lệ mất khách hàng tiềm năng của mỗi giai đoạn.

Lên kế hoạch cho những hoạt động kế tiếp

Lên kế hoạch các hoạt động kế tiếp và lịch làm việc hàng ngày của bạn dựa trên những cơ hội khách hàng và nhiệm vụ quan trọng nhất.

Quay cuộc gọi

Quay số hoặc kích hoạt cuộc gọi VoIP chỉ trong một vày cú nhấp chuột. Odoo đang lên phương án tự động sắp xếp lại lịch trình cho các hành động kế tiếp sau khi kết thúc cuộc gọi.

Xem lại các cài đặt cấu hình

Kích hoạt khách hàng tiềm năng nếu cần thiết.

 

4. Giao tiếp hiệu quả
VoIP

Tạo một danh sách quay số trên khách hàng hoặc khách hàng cơ hội, gọi từ trình duyệt tự động hoặc bằng tay. Ghi nhận tự động các cuộc gọi, mở hình mẫu thức khách, tự động hóa các hành động tiếp theo, vv Tái sắp xếp hoặc gửi email cho các cuộc gọi thất bại. Một pop-up tự động được tạo ra để tiếp nhận các cuộc gọi. Được tích hợp với máy chủ Asterisk v13.2 VOIP.

Cổng vào email

Tự động thu thập các cuộc giao tiếp emails của bạn gắn liền chính xác với từng khách hàng cơ hội. Tạo khách hàng tiềm năng tự động dựa trên các email nhận được.
Mẫu email

Tạo mẫu email cho hoạt đồng giao tiếp phổ biến nhất với khách hàng hoặc khách hàng cơ hội của bạn.

Nhắc nhở khách hàng

Theo dõi những khách hàng cơ hồi chủ đạo chỉ trong một cú nhấp chuột và được nhắc nhỏ dựa trên các hoạt động liên quan.

 

5. Báo cáo
 
Bảng điều khiển

Sử dụng bảng điều khiển đã được xác định trước hoặc tự xây dựng với các công cụ báo cáo tiên tiến. Chia sẻ công cụ lọc thông tin cùng với nhóm.

Phân tích khách hàng tiềm năng

Thu thập các thông kê về nguồn khách hàng tiềm năng của bạn nhằm đánh giá chỉ số ROI về khách hàng tiềm năng của bạn.
Phân tích khách hàng cơ hội

Phân tích mạng lưới khách hàng cơ hội của bạn với các công cụ tiên tiến như Lọc, Nhóm, Chi tiết hóa.


 
  •  
  •  
  •  
  •  

CHUYỂN đổi từ hệ thống Online sang hệ thống tại chỗ

Nếu bạn cần nhiều tùy biến cho phù hợp với các quy trình kinh doanh đặc thù không thể thay đổi được hoặc tích hợp với các phần mềm doanh nghiệp khác, chúng tôi có thể giúp bạn di chuyển đến máy chủ tại chỗ của bạn và tùy chỉnh phù hợp.

Không hiểu về DKerp?

Bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất


Hỗ trợ khách hàng 24/24

0908865689

DMCA.com Protection Status