Văn phòng luật
Hình ảnh ứng dụng
.png)
Phần mềm quản lý văn phòng luật DK ERP có thể tự tùy chỉnh theo đúng yêu cầu của khách hàng nên khi áp dụng phần mềm không làm thay đổi quy trình vận hành của công ty.
CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ VĂN PHÒNG LUẬT
Quản lý tiến trình các vụ việc, dự án
Quản lý các giai đoạn của dự án.
Quản lý các công việc.
Phân quyền quản lý công việc theo từng nhân viên, phòng ban được phân công.
.png)

Sắp xếp và quản lý lịch làm việc
Lên lịch làm việc cho nhân viên
Nhắc nhở giờ làm việc
Hiển thị lịch làm việc của từng nhân viên hay tất cả nhân viên theo ngày, giơ, tuần, tháng
CRM và khách hàng
Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng
Quản lý các cơ hội, tiềm năng
Gửi báo giá, quản lý các hợp đồng khách hàng


Quản lý tài liệu, cơ sở dữ liêu luật
Tạo cơ sở dữ liệu luật, phân quyền truy cập cho những dữ liệu này.
Lưu trữ các văn bản pháp luật.
-
Lưu trữ các hồ sơ vụ án đang tiến hành của từng nhân viên.
Ghi chú lưu trữ nhật ký làm việc, các chứng từ trên phần mềm.
-
Phần mềm cho phép đính kèm các file tài liệu vào công việc, hợp đồng, khách hàng…
-
Cho phép tạo các tài liệu chung trên hệ thống.
Quản lý nhân viên - Tiền lương
Quản lý nhân viên, hồ sơ nhân viên
-
Quản lý hợp đồng nhân viên
-
Nhắc việc các luật sư
-
Liên kết với máy chấm công, quản lý chấm công
-
Quản lý nghỉ phép
Quản lý tiền lương theo chính sách của công ty, kết hợp với dữ liệu máy chấm công, nghỉ phép, chính sách bảo hiểm, hoa hồng…
-
Quản lý đánh giá nhân viên


Phân hệ kế toán
Quản lý thanh toán
Quản lý phân bổ doanh thu
Quản lý hóa đơn mua hàng
-
Theo dõi công nợ khách hàng
Quản lý đề nghị thanh toán theo các hợp đồng ký với khách hàng
-
Quản lý các nghiệp vụ kế toán thông dụng
-
Kết xuất các báo cáo kế toán theo yêu cầu.
LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ VĂN PHÒNG LUẬT
Thông tin khách hàng được quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại
Quản lý tư vấn từng dịch vụ luật sư một cách chi tiết
-
Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận
Hệ thống báo cáo thời gian thực
-
ễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi quy trình công việc thay đổi
Có thể nói phần mềm quản lý Văn phòng Luật DK ERP là giải pháp phần mềm phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý điều hành của các văn phòng luật. Với phần mềm quản lý văn phòng luật DK ERP các nhà quản lý có thể giám sát được quy trình công việc như: giao viêc, kiểm tra tiến độ công việc hàng ngày, sắp xếp lịch làm việc sắp tới hay lập các kế hoạch kinh doanh…Thông tin được sắp xếp theo quá trình: lịch sử công việc, email, báo giá,…nhờ đó việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Sử dụng phần mềm giúp nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian so với việc sử dụng văn bản thông thường. Phần mềm có rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng với mức giá cả vô cùng hợp lý trên phương châm “ Ở đâu rẻ – Chúng tôi rẻ hơn”.
CHUYỂN đổi từ hệ thống Online sang hệ thống tại chỗ
Nếu bạn cần nhiều tùy biến cho phù hợp với các quy trình kinh doanh đặc thù không thể thay đổi được hoặc tích hợp với các phần mềm doanh nghiệp khác, chúng tôi có thể giúp bạn di chuyển đến máy chủ tại chỗ của bạn và tùy chỉnh phù hợp.
Không hiểu về DKerp?
Bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất
Hỗ trợ khách hàng 24/24
0908865689