Sử dụng demo, click vào Dùng Demo tài khoản đăng nhập admin/admin

Quản lý chuỗi bán lẻ

Hình ảnh ứng dụng

Bạn đang sở hữu một chuỗi các cửa hàng, đại lý bán lẻ nhưng...

Không thể nắm được số lượng hàng bán ra và hàng tồn kho ở từng cửa hàng, đại lý?
Việc quản lý bán hàng trên các kênh, quản lý đối tác vận chuyển, tiền COD cực kỳ rắc rối?
Vì không thể thường xuyên có mặt tại tất cả các cửa hàng nên bạn không thể kiểm soát được hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Bạn tốn quá nhiều thời gian để kiểm tra doanh thu lãi lỗ cho từng cửa hàng. Đồng thời việc tính toán thủ công cũng dễ xảy ra nhầm lẫn, sai sót.

Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết ngay những khó khăn này!
Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng toàn diện, chính xác
 

Quản lý kho hàng chính xác, cảnh báo tồn kho kịp thời

 

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng DKerp còn hỗ trợ tra cứu tình trạng háng hóa tại các chi nhánh khác một cách nhanh chóng để kịp thời thông báo tới khách hàng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách.

Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ DKerp còn hỗ trợ tra cứu tình trạng háng hóa tại các chi nhánh khác một cách nhanh chóng để kịp thời thông báo tới khách hàng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách.

 

Giao diện điểm bán lẻ (POS) rất thân thiện


Phân hệ Điểm bán lẻ (POS) của DKerp giới thiệu một giao diện rất rành mạch, rõ ràng không cần cài đặt, có chạy trực tuyến hoặc offline trên phần cứng hiện đại.

Tích hợp đầy đủ với phân hệ quản lý hàng tồn kho của công ty và phân hệ kế toán cung cấp cho bạn số liệu thống kê theo thời gian thực và tổng hợp của tất cả các cửa hàng mà không có những rắc rối của việc tích hợp nhiều ứng dụng.

 
 
 




Kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên đơn giản chính xác


Bên cạnh việc tạo các nhóm quyền phù hợp với vai trò của từng người, bạn còn có thể thiết lập được quyền truy cập vào các tính năng trong phần mềm phù hợp với vai trò của từng vị trí nhân viên nắm giữ. Từ đó, bạn dễ dàng quản lý nhân viên một cách chi tiết nhất và bảo mật thông tin một cách triệt để.

Dù không thể thường xuyên có mặt tại cửa hàng nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng nắm bắt được chất lượng làm việc của từng nhân viên thông qua Sapo.
 

Tích hợp kế toán và hóa đơn bán hàng


 Tạo cáchóa đơn khách hàng chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Kiểm soát bán hàng và tiền mặt trong thời gian thực và sử dụng báo cáo của DKerp để đưa ra quyết định thông minh hơn và nâng cao hiệu quả của cửa hàng của bạn.

Không có những rắc rối phát sinh do việc tích hợp phần mềm khác nhau: có được tất cả doanh số bán hàng và các hoạt động kiểm kê tự động được đăng trong G / L.

 
 



Thống nhất dữ liệu của tất cả các cửa hàng


Đồng bộ hóa các sản phẩm, giá cả và khách hàng mà không mất nhiều công sức

Sản phẩm mới, chiến lược giá cả và chương trình khuyến mãi được áp dụng tự động đến các cửa hàng mà bạn lựa chọn. Làm việc trên một cơ sở khách hàng thống nhất. Không cần thiết phải có giao diện phức tạp để thực hiện thí điểm một chiến lược toàn cầu cho tất cả các cửa hàng của bạn.

Với DKerp như một trợ thủ, bạn có một hệ thống được chứng minh là hoàn toàn phù hợp cho cả hai mô hình - các cửa hàng nhỏ và các hệ thống đa quốc gia lớn.
 

Nhận biết khách hàng của bạn - tại các cửa hàng và trực tuyến


Thương hiệu thành công phải tích hợp được tất cả các mối quan hệ khách hàng trên tất cả các kênh bán hàng để phát triển hồ sơ khách hàng chính xác và liên lạc với người mua hàng khi họ đưa ra quyết định mua, tại các cửa hàng hoặc trực tuyến.

Với DKerp, bạn nhận được một cái nhìn tổng quan 360° về khách hàng, bao gồm doanh số bán hàng của các kênh bán hàng, lịch sử tương tác, hồ sơ và nhiều hơn nữa.
 


Thống kê thu chi với 20 báo cáo ngày chi tiết mọi lúc mọi nơi


Hệ thống biểu đồ trực quan của DKerp mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện về doanh thu lãi lỗ và hiệu quả kinh doanh của từng cửa hàng. Từ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát và so sánh hoạt động kinh doanh giữa các chi nhánh và từng nhân viên bán hàng nhờ các trường thông tin cụ thể và bộ lọc chi tiết, đồng thời xuất ra file excel, PDF theo từng loại báo cáo tương ứng.

Đồng thời, thống kê những hàng hóa bán chạy, những hàng hóa tồn kho quá lâu để có những quyết định kinh doanh kịp thời, nhập hàng mới, xả hàng cũ,...
 
  •  
  •  
  •  
  •  

CHUYỂN đổi từ hệ thống Online sang hệ thống tại chỗ

Nếu bạn cần nhiều tùy biến cho phù hợp với các quy trình kinh doanh đặc thù không thể thay đổi được hoặc tích hợp với các phần mềm doanh nghiệp khác, chúng tôi có thể giúp bạn di chuyển đến máy chủ tại chỗ của bạn và tùy chỉnh phù hợp.

Không hiểu về DKerp?

Bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất


Hỗ trợ khách hàng 24/24

0908865689

DMCA.com Protection Status