Sử dụng demo, click vào Dùng Demo tài khoản đăng nhập admin/admin

Quản lý chuỗi nhà hàng, coffee

Hình ảnh ứng dụng

Phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng, coffee
 
Tổng quan

Cuộc cạnh tranh trong kinh doanh nhà hàng đang trở nên khắc nghiệt và công nghệ là một tấm lưới an toàn cho phép các ông chủ sáng tạo cung cấp dịch vụ mang cá tính riêng một cách nhanh chóng, làm hài lòng khách hàng mà vẫn kiểm soát được chi phí.

Nhà hàng độc lập hay chuỗi nhà hàng đều có những yêu cầu riêng độc đáo và cần những giải pháp thiết thực cho phép tích hợp nhiều nghiệp vụ xử lý trong một phần mềm tổng thể.  Phần mềm quản lý nhà hàng, chuỗi nhà hàng của DK ERP hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó.


 

Phần mềm quản lý nhà hàng của DKerp là một công cụ lý tưởng cho các cửa hàng và nhà hàng ẩm thực sắp xếp các hoạt động, nâng cao hiệu quả và năng suất ở tất cả các cấp. DKerp dành cho các nhà hàng riêng lẻ và cho chuỗi nhà hàng giúp sắp xếp các hoạt động và tăng hiệu quả từ khâu đặt hàng đến xử lý các tài khoản.
Các khả năng toàn diện của ERP giúp nhân viên ngừng những công việc nhàm chán và cho phép họ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tinh tế hơn tới thực khách. Giải pháp trên rất dễ sử dụng với giao diện dễ nhìn và trực quan đẹp mắt cho phép những người không chuyên về CNTT vẫn có thể sử dụng một cách hiệu quả.

 DK ERP là một giải pháp phần mềm toàn diện cung cấp công cụ quản lý nhà hàng với tất các các chức năng cần thiết cho chế vận hành liên tục mỗi ngày. Hệ thống làm việc hiệu quả nhưng đơn giản để thao tác. Từ vận hành front-of house đến back-of house, chuỗi nhà hàng của bạn sẽ được trang bị tất cả các công cụ cần thiết để có thể kinh doanh thành công, vì hệ thống bao gồm phòng bếp và các chức năng quản lý nhà hàng, điểm bán hàng đầu cuối hiệu quả và các công cụ ưu việt cho quá trình hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. 
Kiểm soát với cơ chế quản lý tập trung


Kiểm soát với cơ chế quản lý tập trung:  Với giải pháp phần mềm hoàn chỉnh và được tích hợp đầy đủ của chúng ta thì bạn có thể quản lý tổng thể doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả từ trụ sở chính. Các mo-đun hiệu quả của DKerp sẽ giúp bạn: Có được cái nhìn tổng quan thời gian thực về Kho, POS điểm cuối, đội ngũ nhân sự của toàn tổ chức và các kênh kinh doanh. Tập trung tùy chỉnh giao diện POS cho tất cả các của hàng để đáp ứng nhu cầu của bạn Cập nhật giá cả, menu và thông tin thực phẩm từ trụ sở quản lý. Có cái nhìn sâu và chi tiết về doanh nghiệp với các báo cáo hiệu quả và ứng dụng Kinh doanh thông minh. Dễ dàng đo lường các giải pháp để phát triển doanh nghiệp của bạn. 

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng và tăng doanh thu: DKerp giúp bạn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, gia tăng số lượng khách hàng thân thiết và số lượt quay trở lại với doanh nghiệp. Cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt hơn thông qua: Đặt món và thanh toán nhanh chóng tại POS đặt món được chuyển trực tiếp được phòng bếp, giúp đảm bảo việc chuẩn bị các món ăn nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Up-selling và cross-selling được đề xuất tại POS sẽ cung cấp khách hàng nhiều tùy chọn hơn Cung cấp các thông tin dinh dưỡng và dị ứng thực phẩm ngay tại POS Chương trình khách hàng thân thiết và gọi món thông qua các ứng dụng.


 

Các tính năng


1 Quản lý đặt bàn, đặt lịch: DKerp có chức năng đặt lịch giúp cho bạn có thể quản lý khách thời gian đặt lịch và thông tin của khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng

2. Quản lý kho: Phân hệ quản lý kho cho phép bạn kiểm soát việc nhập hàng và giao hàng, đảm bảo đủ nguyên vật liệu để thực hiện các lệnh sản xuất đồng thời đưa ra các đề xuất cung ứng dựa trên quy tắc tồn kho (mức tối thiểu và mức tối đa). Phân hệ này sẽ giúp bạn quản lý việc điều chuyển nguyên vật liệu từ kho này sang kho khác, từ cửa hàng này sang của hàng khác (trong trường hợp bạn có nhiều kho ở nhiều địa điểm khác nhau) một cách an toàn mà vẫn đảm bảo đúng yêu cầu nghiệp vụ. Không những vậy, việc quản lý kho còn bao gồm cả việc quản lý số lượng nguyên vật liệu và thành phẩm, quản lý hoạt động kiểm kê và đưa ra các báo cáo giúp bạn nắm bắt được tình hình kho hàng của bạn, từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn nhất!
 

Màn hình điều khiển hoạt động tồn kho

3. Quản lý mua hàng: Phân hệ mua hàng của DKerp sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ sản phẩm và hóa đơn mua hàng, quản lý thông tin nhà cung cấp. Phân hệ này sẽ được tích hợp với phân hệ tồn kho để  tự động tạo các đề xuất mua hàng khi sản phẩm trong kho ở giới hạn báo động, nhờ đó, mà hoạt động của cửa hàng bạn luôn được diễn ra liên tục

Màn hình điều khiển hoạt động mua hàng

 

4. Phân hệ điểm bán lẻ: Nếu bạn sở hữu 1 chuỗi cửa hàng, làm cách nào để bạn quản lý chuỗi cửa hàng của bạn một cách thuận tiện nhất? Đừng lo, với phân hệ điểm bán lẻ của chúng tôi, mọi chuyện đều trở lên dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phân hệ này hoạt động dựa trên cơ chế đồng bộ hóa dữ liệu từ các điểm bán lẻ về trung tâm quản lý, nhờ đó mà bạn dễ dàng kiểm soát doanh thu và hoạt động tại các cửa hàng mà không cần đến tận nơi. Đây là phân hệ dùng để kết nối giữa bộ phận order và bộ phận thu ngân, phân hệ này có thể tích hợp với máy thanh toán, hộp tiền và máy quét mã vạch giúp cho công việc thanh toán trở nên dễ dàng và dễ kiểm soát hơn bao giờ hết
 


Màn hình điều khiển các điểm bán lẻ
 


Giao diện điểm bán lẻ thân thiện, dễ sử dụng
 

 

5. Phân hệ sản xuất: Phân hệ sản xuất là phân hệ kết nối giữa bộ phận oder và bộ phận bếp. Khi có yêu cầu đặt món, bộ phận order sẽ lập một lệnh sản xuất, sau đó kiểu tra nguyên vật liệu có sẵn sàng hay không nhờ tính năng kiểm tra tồn kho. nếu nguyên vật liệu đã sẵn sàng để sản xuất, thì lệnh sản xuất sẽ được lưu vào danh sách chờ sản xuất, bộ phận bếp sẽ căn cứ vào danh sách chờ để tiến hành sản xuất. Toàn bộ quá trình đã được tối ưu hóa để đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất cho nhà hàng của bạn. Ngoài ra, phân hệ kho còn có chức năng tạo các định mức nguyên liệu để căn cứ vào đó, bộ phận bếp có thể xác định được tỉ lệ và số lượng những nguyên vật liệu cần thiết cho sản phẩm.
 


Màn hình tạo mới một lệnh sản xuất
 


Màn hình tạo mới một định mức nguyên liệu

5. Phân hệ nhân sự: Đồi với hình thức kinh doanh nhà hàng, việc quản lý nhân sự rất phức tạp vì số lượng nhân viên nhiều, nhiều ca làm việc khác nhau, nhưng với phân hệ quản lý nhân sự của DKerp, mọi vẫn đề đều được giải quyết rất dễ dàng. Đây là phân hệ giúp bạn quản lý một cách tổng thể các hoạt động nhân sự nhờ vào các module con:
  Nhân viên: Giúp quản lý toàn bộ thông tin nhân viên, sơ đồ tổ chức.
 Quản lý vào ra: Module này sẽ tích hợp với máy chấm vân tay hoặc máy dập thẻ, giúp quản lý giờ ra vào , từ đó tổng hợp  số ngày làm việc hoặc số ngày công của nhân viên.
 Quản lý ngày nghỉ: Giúp quản lý ngày nghỉ của nhân viên, phê duyệt đơn xin nghỉ, đồng thời giúp nhân viên tạo các đơn xin nghỉ gửi lên bộ phân nhân sự
 Quản lý chi tiêu nhân viên: Dùng để quản lý các khoản chi tiêu của nhân viên phục vụ cho mục đích chung của cửa hàng.  Ví dụ: Mua thiết bị, mua đồ dùng cho cửa hàng...

6. Phân hệ kế toán: Tích hợp với các phân hệ bán hàng, mua hàng, các điểm bán lẻ để tạo các hóa đơn bán hàng. quản lý tài sản và lên các báo cáo quản trị, giúp nhà quản lý theo dõi được tình hình tài chính của đơn vị.
  •  
  •  
  •  
  •  

CHUYỂN đổi từ hệ thống Online sang hệ thống tại chỗ

Nếu bạn cần nhiều tùy biến cho phù hợp với các quy trình kinh doanh đặc thù không thể thay đổi được hoặc tích hợp với các phần mềm doanh nghiệp khác, chúng tôi có thể giúp bạn di chuyển đến máy chủ tại chỗ của bạn và tùy chỉnh phù hợp.

Không hiểu về DKerp?

Bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất


Hỗ trợ khách hàng 24/24

0908865689

DMCA.com Protection Status