Sử dụng demo, click vào Dùng Demo tài khoản đăng nhập admin/admin

Quản lý cửa hàng thời trang, mỹ phẩm

Hình ảnh ứng dụng

Tổng quan

   Trong những năm gần đây, các cửa hàng thời trang được mở ra rầm rộ bởi những lợi nhuận hấp dẫn mà ngành này mang lại. Ví như tại Hà Nội, có lẽ hiếm tuyến phố nào mà bạn đi qua lại không có những shop quần áo, cửa hàng giầy dép, cửa hàng túi xách, phụ kiện... Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà loại hình kinh doanh này ngày càng trở lên bão hòa với nhiều cạnh tranh. Bài toán về sự khác biệt, thu hút và giữ chân khách hàng trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết. 
 

Yêu cầu chung đối với phần mềm quản lý shop thời trang, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang:

Đối mặt với nhiều cạnh tranh trong ngành như kể trên, trong việc lựa chọn hệ thống quản lý, những ông chủ, bà chủ cần trang bị cho mình giải pháp phần mềm giúp họ nhanh nhạy trong xu thế thời trang, giữ chân khách hàng và giải phóng hàng tồn kho để giúp quay vòng vốn nhanh. Vì vậy, bên cạnh những yêu cầu chung giống như các hệ thống bán lẻ khác, mô hình kinh doanh này đòi hỏi hệ thống phần mềm quản lý cửa hàng thời trang cần đáp ứng một số đặc trưng sau: 

​1. Đáp ứng yêu cầu quản lý tại từng cửa hàng
  • Quản lý hàng hóa chi tiết tới từng mặt hàng với các tính chất khác nhau đan xem nhau như kích cỡ, màu sắc...
  • Phân tích được mặt hàng nào bán chạy? Tính chất của mặt hàng được ưa chuộng hơn. Ví dụ: "Áo 1C màu xanh, cõ S bán chạy hơn". Đây chính là cơ sở để đưa ra quyết định mua hàng phù hợp với thị hiếu, làm giảm lượng hàng tồn kho, quay vòng vốn nhanh;
  • Định mức tồn khi để đảm bảo hàng luôn sẵn trong kho tương ứng với mức cầu trong khoảng thời gian nhất định;
  • Chương trính marketing (khuyến mãi, phiếu tích điểm...) đa dạng, linh hoạt đáp ứng được hầu hết chiến lược của của hàng để thu hút vốn và giữ khách.
2. Đáp ứng yêu cầu quản lý cho mô hình chuỗi
  • Đồng bộ hóa dữ liệu từ các điểm bán lẻ (các cửa hàng) với vắn phòng trung tâm;
  • Quản lý chính sách giá bán áp dụng cho toàn hệ thống hoặc cho cửa hàng đơn lẻ;
  • Quản lý các chương trình khuyến mại cho toàn bộ hệ thống hoặc áp dụng cho cửa hàng đơn lẻ;
  • Quản lý đặt hàng, điều chuyển hàng hóa tại từng cửa hàng và trên toàn bộ hệ thống
3. Đáp ứng mô hình bán hàng online​​

Tích hợp dữ liệu giữa hệ thống phần mềm quản lý với website bán hàng trực tuyến (Thương mại điện tử). Đây là xu hướng kinh doanh hiện đại không chỉ giúp nhà bán lẻ tiết kiệm được nhiều chi phí như cửa hàng, nhân công mà sở dĩ mô hình online được ưa chuộng vì khách hàng đang hình thành thói quen tìm kiếm mua hàng qua Internet để tiết kiệm thời gian của chính mình.

Giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang, mĩ phẩm của DKerp hoàn toàn có thể giải quyết được các vấn đề đó

hình ảnh ứng dụng
 

------------------------------------------------

Các tính năng nổi bật


​1. Quản lý đồng bồ dữ liệu từ các cửa hàng bán lẻ tới văn phòng trung tâm: DKerp có phân hệ điểm bán lẻ đảm bảo tính năng đồng bộ dữ liệu từ các điểm bán hàng về văn phòng trung tâm và ngược lại giúp thống nhất dữ liệu của tất cả các cửa hàng, đồng bộ hóa các sản phẩm, giá cả và khách hàng mà không mất nhiều công sức. Phân hệ Điểm bán lẻ (POS) của DKerp giới thiệu một giao diện rất rành mạch, rõ ràng không cần cài đặt, có chạy trực tuyến hoặc offline trên nhiều thiết bị như Máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng​. Có DKerp như một trợ thủ đắc lực, bạn có thể dễ dàng quản lý và theo dõi các cửa hàng bán lẻ của mình một cách hiệu quả, giám thiểu thời gian và chi phí. 

Đồng bộ hóa dữ liệu

2. Tích hợp đầy đủ các phân hệ: Phần mềm được tích hợp đầy đủ các phân hệ giúp đảm bảo quá trình quản lý chuỗi cửa hàng của bạn 1 cách thuận tiên nhất: 
 Quản lý thông tin hàng hóa: mỗi mặt hàng có thể ghi nhận theo nhiều đặc tính (size, màu sắc...) mà chỉ cần tạo một mã hàng. Phần mềm đồng thời cho phép thiết lập danh mục hàng hóa theo dạng hình cây với các tầng lớp không hạn chế. Từ đó cho phép tìm kiếm mặt hàng theo: màu sắc, kích cỡ, khoảng giá bán, giá mua, số lượng tồn kho… tại từng kho trong cửa hàng, theo thời vụ, nhà thiết kế, nhãn, mác, mặt hàng tương đương. 
 Quản lý mua hàng: ghi nhận đầy đủ các nghiệp vụ từ khi đặt hàng nhà cung cấp cho đến khi nhận hóa đơn và nhập hàng vào kho thực tế. Trong đó có đưa ra so sánh số lượng mặt hàng giữa đơn đặt hàng và thực tế nhập kho.
 Quản lý bán hàng: Ghi nhận đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng từ gửi báo giá cho đến in hóa đơn. 
 Quản lý Kho bãi: quản lý hàng hóa tập trung và phi tập trung (tại trung tâm phân phối hoặc tại các kho hàng của cửa hàng), điều chuyển hàng hoá giữa các địa điểm, đóng bộ sản phẩm, gỡ bộ sản phẩm.
 Quản lý Kiểm kê: có sẵn quy trình để tiến hành kiểm kê hàng hóa một cách đồng loạt hoặc từng phần. Hệ thống liệt kê các mặt hàng tồn tại kho chuẩn bị kiểm kê, in ra danh sách danh mục mặt hàng cần kiểm kê, lập các chứng từ điều chỉnh số liệu kế toán cho đúng với số liệu thực tế. Dựa trên chênh lệch trong chứng từ kiểm kê, nhập nhanh chứng từ ghi tăng, ghi giảm hàng hoá.
 Marketing: cho phép xây dựng các chương trình Marketing đa dạng theo nhiều tiêu chí khác nhau: giảm giá (theo phần trăm, tiền mặt), quà tặng (vào thời gian bất kỳ, giờ vàng), đặt lịch biểu thời gian khuyến mại,… chương trình khuyến mãi phức hợp theo dạng tổng cộng, hoặc dạng loại trừ.
 Quản lý đơn hàng: bao gồm từ việc lập các đơn hàng đặt nhà cung cấp, cho đến việc đóng các đơn hàng quá hạn, theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, lập lịch biểu thanh toán và theo dõi thanh toán cho nhà cung cấp. 
 Quản lý khách hàng: Cung cấp cho cửa hàng của  bạn một trải nghiệm bằng cách tích hợp dịch vụ hậu mãi cho khách hàng. Xử lý bồi thường, theo dõi bảo hành, theo dõi các phản hồi của khách hàng, kế hoạch giao hàng của các đơn hàng...vv
 Quản lý in tem mã vạch và tem nhãn kệ: bao gồm tự động điền tem mã vạch, nhập lại mã vạch từ nhà sản xuất, thiết kế tem mã vạch và quản lý in tem mã vạch trên máy in chuyên dụng hoặc trên máy in Laser.
 Quản lý nhân viên: phần mềm quản lý bán hàng cho phép quản lý người lao động (nhân viên) làm việc trong cửa hàng, bao gồm cả việc ghi nhận thời gian làm việc (chấm công) để lập ra các báo cáo cuối kỳ đánh giá công việc của nhân viên. Ngoài ra, chương trình cho phép lập ra các báo cáo bán hàng theo từng nhân viên bán hàng.

 
      
Tích hợp tất cả chỉ trong một ứng dụng

3. Xử lý việc bán hàng nhanh chóng và Đơn giản bằng giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Phân hệ này cho phép bạn quản lý và thực thi việc bán hàng tại chuỗi các cửa hàng bán lẻ/siêu thị của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng với giao diện màn hình cảm ứng dựa trên nền tảng web. Nó tương thích với tất cả các máy tính cá nhân có màn hình cảm ứng, máy tính bảng và iPad đồng thời hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể dùng chuột nếu bạn không có màn hình cảm ứng!!!
 

Giao diên bán lẻ

 4. Điểm bán lẻ vẫn đáng tin cậy ngay cả khi kết nối của bạn bị ngắt quãng: Triển khai các cửa hàng mới chỉ với một đường truyền internet: không cần cài đặt, không cần máy chủ đặt tại chỗ. Nó hoạt động cho iPad, cho máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc máy bán hàng chuyên nghiệp. Khi kết nối internet duy nhất để điểm bán hàng hoạt động bị ngắt quãng, thì hệ thống sẽ vẫn hoạt động ngay cả khi bị ngắt kết nối. Chỉ cần bạn không tắt trình duyệt đang sử dụng.

Điểm bán hàng vẫn đáng tin cậy ngay cả khi kết nối bị ngắt quãng

 
 

5. Tích hợp với website bán hàng online: có sẵn công cụ và phương pháp luận trong việc tích hợp với website thương mại điện tử đồng thời các dữ liệu như đơn hàng cũng được tự động đẩy từ website xuống phần mềm, giúp giảm thiểu sai sót và tiết kiệm công sức. Như vậy việc tích hợp cho phép phần mềm tự động cung cấp toàn bộ thông tin về hàng hóa cho người truy cập Website, bao gồm: mô tả chi tiết, các đặc tính của hàng hóa, hình ảnh, khả năng so sánh. Khi đó, người quản trị Website không mất thời gian cập nhật các thông tin kể trên mà dữ liệu hoàn toàn được cập nhật tự động

6. Hệ thống báo cáo thông minh: phần mềm quản lý bán hàng có đầy đủ các báo cáo phục vụ cho hoạt động bán hàng và quản lý: báo cáo hàng bán chạy, báo cáo định mức tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, bán hàng, tiền mặt, công nợ, kết quả Marketing, lập kế hoạch nhu cầu mua hàng... Đặc biệt, tất cả các báo cáo đều có thể chi tiết tới từng đặc tính của cùng 1 mặt hàng hay theo nhóm đặc biệt như thời vụ, nhà sản xuất…


 

------------------------------------------------

Lợi ích mang lại



Đối với lãnh đạo: lãnh đạo doanh nghiệp có thể nhận được các báo cáo khác nhau, trong đó thông tin về các mảng hoạt động khác nhau của doanh nghiệp thương mại được trình bày dưới dạng thuận tiện và ngắn gọn. Việc có sẵn thông tin hiện thời giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định quản lý đã được cân nhắc. 
Đối với bộ phận tài chính: bộ phận tài chính của doanh nghiệp thương mại đảm bảo tiến hành phân tích đồng bộ các dòng tài chính thực tế, cũng như hoạch định dòng tiền dựa trên dữ liệu về thu chi sắp tới. 
Bộ phận mua hàng và bán hàng: các trưởng bộ phận bán hàng và mua hàng có thể kiểm soát toàn bộ vòng quay của hàng hóa: từ lúc lập kế hoạch mua hàng đến khi kết thúc giao hàng cho khách. Việc lập kế hoạch mua hàng được thực hiện dựa trên cơ sở phân tích nhu cầu về hàng hóa. Đặc biệt, giải pháp cho phép theo dõi toàn bộ chu trình liên hệ với khách hàng, bắt đầu từ lần đầu tiên người mua liên hệ với doanh nghiệp. Chương trình cũng tự động hóa toàn bộ quy trình các giao dịch bán buôn và bán lẻ bằng cách sử dụng các thiết bị bán hàng khác nhau. 
  •  
  •  
  •  
  •  

CHUYỂN đổi từ hệ thống Online sang hệ thống tại chỗ

Nếu bạn cần nhiều tùy biến cho phù hợp với các quy trình kinh doanh đặc thù không thể thay đổi được hoặc tích hợp với các phần mềm doanh nghiệp khác, chúng tôi có thể giúp bạn di chuyển đến máy chủ tại chỗ của bạn và tùy chỉnh phù hợp.

Không hiểu về DKerp?

Bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất


Hỗ trợ khách hàng 24/24

0908865689

DMCA.com Protection Status