Khách hàng của bạn đã thay đổi

Hơn 50.000 khách hàng đã tin dùng phần mềm DKERP , DKERP đã giúp doanh nghiệp của họ phát triển hơn trên mọi mặt. Từ các khâu khó quản lý nhất giờ đã được giải quyết.

Trải nghiệm mới dành cho khách hàng của bạn

Thay đổi cách khách hàng mua sắm

Odoo CMS - a big picture

Khách hàng đã có xu hướng thay đổi

Odoo - Sample 1 for three columns

 

86% khách hàng sẽ chi tiêu nhiều hơn nếu có những trải nghiệm hài lòng hơn

Odoo - Sample 2 for three columns

 

1% khách hàng cảm thấy mong muốn của mình được đáp ứng tại mọi thời điểm

Odoo - Sample 3 for three columns

 

89% khách hàng đã từ bỏ thương hiệu vì cảm nhận những trải nghiệm không hài lòng

---------------------------------------------

Tương tác khách hàng hiện đại

Odoo - Sample 1 for three columns

36%

36% khách hàng cảm nhận mua hàng qua thiết bị di động thật sự dễ dàng

Odoo - Sample 2 for three columns

85%

85% khách hàng lướt web để tìm kiếm sản phẩm mỗi ngày hoặc hàng tuần

Odoo - Sample 3 for three columns

53%

53% quy trình mua hàng đã được hoàn thành trước khi tương tác với nhà cung cấp

Odoo - Sample 1 for three columns

74%

74% khách hàng ưa dùng mạng xã hội để đưa ra các lựa chọn mua dùng sản phẩm

Odoo - Sample 2 for three columns

70%

70% trải nghiệm mua hàng được quyết định bởi cách khách hàng được phục vụ

Odoo - Sample 3 for three columns

49%

49% khách hàng sử dụng đồng thời 2 thiết bị cho những mục đích sử dụng khác nhau

---------------------------------------------

Trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

phải luôn được duy trì trong suốt quá trình mua dùng sản phẩm

 

Tương tác

67%

Khách hàng gác máy và thất vọng vì không được trò chuyện với một người thực sự.

 

..........................................................................................................

Phục vụ

71%

Khách truy cập trực tuyến mong đợi giúp đỡ trong vòng 5 phút

Odoo - Sample 2 for three columns

 

Cá nhân hóa

45%

Khách hàng trực tuyến thích mua sắm trên một website có khả năng đề xuất các nhu cầu cá nhân của họ

 

..........................................................................................................

Tặng thưởng

80%

Doanh thu trong tương lai đến từ 20% khách hàng hiện tại

 

Trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

phải luôn được duy trì trong suốt quá trình mua dùng sản phẩm

Gấp đôi tỷ lệ bình chọn & gấp 4 tỷ lệ nhấp chọn so với các phương tiện khác

Giảm 25% chi phí bán hàng

Giảm bốn ngày trích dẫn giá trị thời gian

Giảm chi phí cho mỗi cuộc gọi gần như 50%

Tăng tỷ lệ chuyển đổi theo 200%

Tăng 40% khách hàng tiềm năng